• Senso Cảm biến giấy máy in 2900 3000 hp 1020
  • Senso Cảm biến giấy máy in 2900 3000 hp 1020
  • Senso Cảm biến giấy máy in 2900 3000 hp 1020
  • Senso Cảm biến giấy máy in 2900 3000 hp 1020
  • Senso Cảm biến giấy máy in 2900 3000 hp 1020

Cảm ơn quý khách đã ủng hộ aalo.vn

Quý khách có thể mua trực tiếp trên các kênh thương mại điện tử dưới đây:

LK laptop
LK máy in
Phụ kiện PC

Senso Cảm biến giấy máy in 2900 3000 hp 1020

Thương hiệu: | Tình trạng : Còn hàng

Mã sản phẩm: AA1697

35,000

Giá thị trường: 70,000

Vui lòng liên hệ để lấy giá gốc và khuyến mại

Trong quá trình sử dụng máy in các bạn thường gặp một số lỗi nhỏ như không in được, in chậm, vi dụ :máy in canon 2900 bị kẹt giấy. 
Số lượng
-
+
Gọi ngay: 0915460000 để có được giá tốt nhất!
Cửa hàng 0915460000
Địa chỉ Số 38 Đường Dương Khuê ,Mai Dịch, Cầu giấy , Hà nội
Số điện thoại 0915460000
Tải về báo giá

1. MÁY IN  CANON  2900 KHÔNG IN ĐƯỢC :

Đây là một lý do khá nhiều các bạn gặp phải đó là máy in canon lbp 2900 không in được lỗi cơ bản nhất là lỗi driver hoặc tràn lệnh in, bạn có thể kiểm tra biểu tượng in khi click vào sẽ có rất nhiều tác vụ trong tình trạng queue nhưng chưa xử lý được . Bạn hãy delete tất cả các lệnh in đó và kiểm tra dây cáp usb tới máy. Ngoài ra khi lỗi driver máy in canon 2900 bạn nên download driver và tiến hành cài lại để máy in có thể nhận lệnh in bình thường

2. MÁY IN CANON 2900 IN CHẬM TỪ TỜ THỨ 2 TRỞ ĐI :

Trước tiên ta đi vào nguyên nhân:

Trường hợp lỗi thứ 1: Có thể lỗi phát sinh do con sensor  ra giấy như hình trên.

Cách khắc phục như sau :

Hãy mở nắp máy in canon 2900 sau đó bạn nhìn qua  bên tay trái đó là con Sensor : Bạn có thể gỡ ra kiểm tra xem có bị hỏng như đứt dây hay là bị bụi gì không, sau đó sẽ vệ sinh bụi và lắp lại, thường lỗi này do bụi hoặc lỏng. Ngoài ra nếu bị hỏng thì bạn có thể ra trung tâm máy in gần nhất để mua phụ kiện sensor thế vào vị trí cũ.

Nguyên nhân thứ 2: Lỗi cad formater trên máy in laser canon 2900

Có thể nguyên nhân lỗi trên Cad formatter gây ra một số hiện tượng máy in canon 2900 bị chậm sau tờ thứ 2. Với trường hợp này, bạn hãy liên hệ với dịch vụ sửa chữa máy in canon 2900 nơi bạn mua máy để khắc phục sự cố này nhé.

3. MÁY IN CANON 2900 BỊ KẸT GIẤY :

Đối với một số trường hợp máy in canon 2900 bị kẹt giấy vui lòng các bạn mở cửa sau của máy và kéo giấy từ từ không được làm thao tác quá nhanh khiến giấy sẽ bị rơi vào một số bộ phận máy in mà không thể lấy ra được.

Cách khắc phục:

Sửa hoặc thay sensor kéo giấy
Thay bao lụa, lô sấy, ép…

4. MÁY IN CANON 2900 KHI IN TIẾNG MÁY KÊU KÉT KÉT:

Nguyên nhân:
 
_ Các trục quay của máy bạn bị kẹt do vật gì rơi vào (nguyên nhân này ít xảy ra)
_Nguyên nhân khó phát hiện nhất là bên trong hộp mực. vì lý do nào đó mực của bạn bị vón cục lại. Khi trục xoay đồng nghĩa với cái lưỡi gà bên trong hộp mực xoay. Lưỡi gà bị kẹt bởi những cục mực in khô cứng làm cho trục quay chịu áp lực rất nặng. Điều này sẽ làm cho các bánh răng bị tuôn răng và tạo ra các tiếng kêu lạ ( kêu ken két hoặc là lạch cạch rất đều) đó là vì các bánh răng.
 
Khắc phục:

Bạn tháo hộp mực ra, đổ hết mực ra. Xong bạn soi đèn vào nếu thấy các cục mực in chai cứng thì ban khều nó ra hết. Xong bạn vệ sinh bánh răng. Đổ mực mới vào. Vậy là xong.

5. MÁY IN CANON 2900 KHI IN RẤT KHÓ RÚT GIẤY:

Nguyên nhân do bề mặt giấy:

Để khắc phục tình trạng không kéo giấy ở máy in thì việc đầu tiên bạn cần chú ý chính là bề mặt giấy bạn đang chuẩn bị in. Khi tiến hành in thì bao giờ bề mặt giấy và công cụ kéo phía trong sẽ được ăn khớp với nhau thì tờ giấy đi qua cụm sấy để in. Một khi bề mặt giấy không có ma sát đề cho ống cuộn bám vào thì nó không thể kéo được phía trong nên máy vẫn hoạt động mà giấy không ra thì vấn đề xuất phát ở vị trí này.

Cách khắc phục:

Để chấm đứt tình trạng này thì bạn có làm 1 số thao tác như vò nhẹ nhàng và kéo léo cả cuộn giấy đó hoặc dùng 1 dụng cụ nào đó để có thể tạo ma sát cho các mặt giấy in rồi thử xem sao. Nếu vẫn không có kết quả thì bạn có thể thay loại giấy khác có độ ma sát tốt để tiến hành in.

Nguyên nhân do thiết bị kéo giấy:

Tình trạng giấy ổn định mà trường hợp lỗi vẫn xuất hiện thì chắc hẳn là do thiết bị cao su kéo giấy bị mòn. Với  chức năng chính của cao su kéo giấy là lấy giấy từ khay để đưa vào cụm sấy, thế nhưng cao su kéo này không còn đủ ma sát để lấy giấy nữa. Sẽ dẫn đến hệ quả là cao su kéo không còn giữ được chức năng đó nữa. Tình trạng cao su kéo giấy bị mài mòn này chỉ thấy khi máy hoạt động 1 thời gian thì mới áp dụng cách này.

Cách khắc phục :

Bạn hãy lấy khay đựng giấy ra ngoài và tiến hành lau ống cuộn giấy và cao su kéo rồi bỏ vào máy xem sao nếu vẫn không kéo được giấy thì cao su kéo quá mòn thì bạn nên thay cái mới để nó làm việc được tốt hơn.

6. MÁY IN CANON 2900 IN RA GIẤY TRẮNG:

Máy in in ra giấy trắng có thể do một số nguyên nhân sau:

Trục từ hỏng
Lỗi hợp mực
Cáp máy in bị hỏng
Driver chưa cài đúng

Ngoài ra, còn có thể do một số lỗi nguyên nhân khác như giàn scaner bị hỏng, lỗi main card, hộp quang có vấn đề, lỗi quá trình đổ mực máy in…

canon 2900 in ra giay trang

Cách khắc phục:

1. Trục từ bị hỏng

Máy in ra giấy trắng có thể do máy bị mất trục từ hay trục từ bị hỏng. Trong trường hợp này bạn bạn cần kiểm tra trục từ nếu thấy mất, hỏng thì phải thay thế ngay. Để thay thế trục từ máy in, tốt hơn bạn nên nhờ đến kỹ thuật sửa máy in để được hỗ trợ.

2. Driver chưa cài đúng

Driver chưa cái đúng thì máy in sẽ không thể in đúng theo lệnh của người dùng được. Do dó, bạn cần kiểm tra Driver và cài lại. Để cài lại Driver cho máy in Canon, chúng ta có thể tham khảo rất nhiều hướng dẫn trên internet.

3. Cáp nguồn có vấn đề

Kiểm tra lại cáp nguồn xem có bị lỏng hay bị mất tín hiệu đến máy tính không. Nếu kiểm tra thấy có thì bạn cần gắn lại cáp cho chặt lại còn nếu bị hư hỏng thì thay cáp mới.

4. Lỗi hộp mực

Nếu nghi ngờ hộp mực có vấn đề thì bạn nên tháo ra và chạy thử trên máy in Canon 2900 khác. Máy in hoạt động bình thường thì chắc chắn không phải do hộp mực. Nhưng nếu phát hiện vấn đề, bạn cần thay hộp mực mới để đảm bảo máy in chạy tốt.

Trường hợp đã tìm mọi biện pháp mà máy in vẫn chưa hoạt động tốt, thì hãy liên hệ kỹ thuật của trung tâm chuyên sửa máy in gần nơi bạn ở.

7. MÁY IN CANON 2900 BỊ KẸT LỆNH IN:

Dù có tinh vi đến đâu, máy in cũng chỉ có thể in mỗi lượt một tài liệu. Một lượt in có thể bị chặn lại và làm kẹt tất cả các lượt sau. Nếu máy in bị ngừng lại không phải do trục trặc về cơ, hãy kiểm tra danh sách lệnh chờ in, xem tác vụ nào gây tắc nghẽn.

Máy in không nối mạng: Nếu máy tính của bạn dùng máy in riêng, bạn có thể xem danh sách in trực tiếp. Trong Windows, vào mục Printers của Control Panel; trong máy Mac, xem mục Print & Fax của phần Utilities. Tại đây, tác vụ in nào bị kẹt sẽ được liệt kê, và bạn có thể hủy tác vụ đó.

Máy in nối mạng: Trong danh sách chờ in trên mạng, bạn chỉ kiểm tra được các tác vụ bạn gửi từ máy tính của mình. Nếu tác vụ của người khác gây vấn đề, bạn phải hoặc liên lạc họ để họ giúp, hoặc yêu cầu bộ phận CNTT can thiệp.

Cách phòng tránh: Nếu tình trạng bị kẹt lệnh in thường xuyên xảy ra, bạn cần nhờ nhân viên CNTT tìm rõ lý do. Thường là do tập tin có kích thước quá lớn gây nghẽn mạng, hay do bộ nhớ của máy in, hay do cố gắng in trên loại giấy đặc biệt (như in tiêu đề) mà quên nạp giấy hay không chọn đúng khay, hay do in một tác vụ mà cần phải nạp giấy bằng tay.

8. MÁY IN CANON 2900 IN BỊ MỜ:

Các nguyên nhân chính gây ra tình trạng bản in mờ

1. Do không thường xuyên sử dụng lên mực bị ẩm
2. Kiểm tra lại gạt từ có thể bị kém
3. Drum hơi kém tích điện không đủ
4. Kiểm tra hộp quang bị mờ, bẩn, có bụi bám trên bề mặt quang

Nếu không thể tự mình khắc phục, bạn hãy gọi nhân viên kỹ thuật đến giúp.

9. MÁY IN CANON 2900 BỊ TRÀN MỰC:

Mực in có thể bị tràn bên trong máy in khi sử dụng, hay có thể bị đổ lên mặt bàn, bắn lên quần áo, da, hay thảm khi bạn thay hộp mực.

Áp dụng biện pháp cơ bản:

Hãy để mực khô và chặn chỗ bị tràn lại.

Không nên dùng nước nóng, nước lạnh, hay hơi nóng để làm sạch mực; hãy dùng dung dịch làm sạch thông thường một cách cẩn thận và thận trọng.

Không nên dùng máy hút bụi gia dụng thông thường vì nó có thể thổi mực ra phía sau.

Tránh không hít mực.

Thử 3 cách cơ bản để làm sạch mực tràn:

Nếu mực tràn trên mặt phẳng cứng, hãy dùng giấy bồi hay khăn giấy cẩn thận quét mực vào bao nhựa hay túi đựng có nắp để vứt bỏ.

Dùng loại vải chùi mực đặc biệt để thấm mực. Cũng có thể dùng khăn giấy hay khăn vải thường.

Bạn cũng có thể dùng máy hút mực đặc biệt. Máy có đầu gắn để đưa vào các chỗ nhỏ hẹp và hút mực từ bên trong máy hay trên thảm, máy cũng có một túi đựng được các vật rất nhỏ.

Cách phòng tránh: Luôn cầm hộp mực cẩn thận, nhất là khi tháo lắp hộp mực. Trước khi tháo hộp mực, hãy phủ các khu vực xung quanh bằng giấy báo hay khăn giấy để tránh bị tràn, bắn mực.

Không hoảng hốt khi bị tràn mực: Hộp mực ít khi bị tràn trừ phi bị thủng, bẹp, nứt, hay dập. Hộp mực nạp lại thường bị rỉ hay tràn, nên hãy sử dụng cẩn thận. Các trang web trên mạng thường có lời khuyên làm sạch mực in bị tràn bằng cách dùng các chất như cồn, WD-40, hay keo xịt tóc để tẩy rửa – nhưng hiệu quả hay không còn tùy vào nơi dính mực và vào hàm lượng hóa chất.

Cách thông thường là xử lý vết mực tràn nhanh chóng nhưng cẩn thận, bắt đầu với các bước làm sạch cơ bản và nhanh nếu cần. Trước khi dùng chất làm sạch nào đó cho một diện tích lớn, hãy thử xem chất này có gây hư hại hay không.

Bước đầu tiên cho mọi trường hợp: Thấm mực tràn bằng vải hút hay khăn giấy.

Mực dính trên da: Dùng xà phòng và nước để rửa sạch. Nếu còn dính mực, hãy chà xát. Dùng thêm dung dịch làm sạch, nhưng hãy cẩn thận.

Mực dính vào vải hay thảm: Dùng xà phòng và nước để chải vết mực theo chiều đi lên và vào bên trong – theo chiều lên để không cho mực thấm sâu vào vải, theo chiều vào trong để tránh loang thêm vết mực. Dùng thêm dung dịch làm sạch, nhưng hãy cẩn thận.

Mực dính trên mặt cứng: Sau khi thấm mà vẫn còn vết mực, thử dùng phương pháp khác hay chất làm sạch thích hợp.

Mực dính bên trong máy in: Việc làm sạch máy sẽ lộn xộn mà kết quả không chắc chắn.

Tắt máy in nếu có thể. Nếu phải cần để máy bật khi tiếp cận hộp mực, tạm thời cứ để máy bật, và kiểm tra hộp mực. Bạn sẽ phải quyết định xem vết tràn có thể sẽ tệ hại hơn nếu bạn tháo hay để hộp mực lại trong máy in. Khi làm sạch, cố gắng không cho mực tràn thêm.

Bây giờ hãy tắt máy in nếu bạn chưa tắt máy, xem xét phía trong máy, tìm chỗ bị tràn mực và thấm mực càng nhiều càng tốt. Sau đó, dùng cồn để chùi lại, dùng vải không có xơ để làm sạch thêm; cẩn thận không để thứ gì kẹt lại bên trong.

In thử một trang xem có còn mực bên trong không, giấy in còn bị lem hay bị vệt sọc liên tục hay không. Xem máy in có hoạt động bình thường không.

Nếu may mắn, mọi chuyện sẽ bình thường lại sau khi cho giấy chạy nhiều tờ qua máy để mực bị tràn in thấm hết. Nếu không may, mực tràn còn lại trong máy sẽ gây thêm hư hại.

Cách phòng tránh: Dùng hộp mực cẩn thận, nhất là hộp đã nạp mực lại và khi tháo lắp hộp mực. Nếu bạn thường bị tràn mực, hãy phủ khu vực máy in bằng giấy báo hay khăn giấy.

Giao hàng nhanh chóng

Chỉ trong vòng 24h đồng hồ

Sản phẩm chính hãng

Sản phẩm nhập khẩu 100%

Sản phẩm chính hãng

Sản phẩm nhập khẩu 100%

Giá tốt khi mua online

Giảm đến 15% khi mua online

Hotline mua hàng

0987999947

Bình Luận

​Hộp mực máy in HP 1606 Cartridge 78A 328A

120,000đ 300,000đ

1983   0   0
Công ty Cổ phần Công Nghệ Số aalo.vn

0915460000

Khay để giấy máy in laser MFP M225DW

150,000đ 250,000đ

1389   1   0
Công ty Cổ phần Công Nghệ Số aalo.vn

0915460000

Main Nguồn máy in Ricoh Sp310dn / Sp310

750,000đ 1,000,000đ

3129   0   0
Công ty Cổ phần Công Nghệ Số aalo.vn

0915460000

Main nguồn canon 3500\ HP 5200

250,000đ 600,000đ

2724   27   0
Công ty Cổ phần Công Nghệ Số aalo.vn

0915460000

Bộ cơ Máy in đa chức năng Brother MFC-7450

250,000đ 350,000đ

1520   0   0
Công ty Cổ phần Công Nghệ Số aalo.vn

0915460000

Quang Máy in Hp pro 400 M401d

150,000đ 250,000đ

1578   1   0
Công ty Cổ phần Công Nghệ Số aalo.vn

0915460000

Công ty Cổ phần Công Nghệ Số aalo.vn

0915460000

Công ty Cổ phần Công Nghệ Số aalo.vn

0915460000

Công ty Cổ phần Công Nghệ Số aalo.vn

0915460000

PHÔI RỖNG RICOH 2501E - AALO.VN

39,000đ 79,000đ

918   0   0
Công ty Cổ phần Công Nghệ Số aalo.vn

0915460000

Máy in đa chức năng Canon MF 4320D - aalo.vn

2,250,000đ 2,500,000đ

946   1   0
Công ty Cổ phần Công Nghệ Số aalo.vn

0915460000

Hộp mực in laser HP 29X

1,100,000đ 1,500,000đ

1376   0   0
Công ty Cổ phần Công Nghệ Số aalo.vn

0915460000

Quả đào scan Canon Dr - M140 - aalo.vn

450,000đ 550,000đ

781   0   0
Công ty Cổ phần Công Nghệ Số aalo.vn

0915460000

Cụm sấy máy in Brother HL 2240d

300,000đ 500,000đ

6134   23   0
Công ty Cổ phần Công Nghệ Số aalo.vn

0915460000

Quạt Máy in đa chức năng Ricoh SP 150SU

50,000đ 150,000đ

1297   0   0
Công ty Cổ phần Công Nghệ Số aalo.vn

0915460000

Card Formatter Canon LBP3300

490,000đ 650,000đ

2777   1   0
Công ty Cổ phần Công Nghệ Số aalo.vn

0915460000

Card formatter HP 2014

350,000đ 500,000đ

2409   1   0
Công ty Cổ phần Công Nghệ Số aalo.vn

0915460000

Công ty Cổ phần Công Nghệ Số aalo.vn

0915460000

Card Formatter Canon LBP 3300

450,000đ 650,000đ

3874   2   0
Công ty Cổ phần Công Nghệ Số aalo.vn

0915460000

Công ty Cổ phần Công Nghệ Số aalo.vn

0915460000

Khay nạp giấy máy in Canon MF 221D

100,000đ 200,000đ

1592   1   0
Công ty Cổ phần Công Nghệ Số aalo.vn

0915460000

Công ty Cổ phần Công Nghệ Số aalo.vn

0915460000

UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Với hơn 10 năm xây dựng và phát triển

DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP

Tư vấn miễn phí, Bảo hành chính hãng

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

Hơn 10.000 sản phẩm

Bản quyền thuộc về Công ty Cổ phần Công Nghệ Số aalo.vn

Địa chỉ: Trụ sở chính : Địa chỉ: Số 3 ngách 35/5 đường Lê Đức Thọ,TDP số 5 Phú Mỹ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Văn phòng GD: Số 38D, Đường Dương Khuê, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội‎

Số ĐKKD: 0108396808 Ngày hoạt động: 08/08/2018

Điện thoại: 0522849999

Hotline: 0915460000

Email: quantri@aalo.vn

Website:aalo.vn

BẢN ĐỒ ĐƯỜNG ĐI

Bản quyền thuộc về Công ty Cổ phần Công Nghệ Số aalo.vn
Go to top
0522849999