Hướng Dẫn Đổi - Trả Sản Phẩm

Hướng Dẫn Đổi - Trả Sản Phẩm

I. Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng:
Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của Aalo.vn.vn tại chính sách đổi trả hàng hóa.
II. Các bước thực hiện đổi - trả: 
Bước 1: Đăng ký 
Liên hệ với Aalo.vn Care qua hotline 0987.9999.47 hoặc gửi vào Email; shopaalo.vn@gmail.com và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:
  • Mã số đơn hàng
  • Tên sản phẩm
  • Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có)
  • Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả/bảo hành
Bước 2: Nhận tin nhắn xác nhận đã đăng ký đổi/trả thành công và email hướng dẫn đóng gói.
Sau khi yêu cầu đổi/trả/bảo hành được chấp nhận, Aalo.vn sẽ gửi đến quý khách một tin nhắn và email hướng dẫn có kèm mã miễn phí gửi hàng về Aalo.vn thông qua đối tác giao hàng Bưu Điện.
Bước 3: Đóng gói và mang sản phẩm đến Bưu Điện
Đóng gói và mang sản phẩm đến bưu điện gần nhà.
Bước 4: Gửi sản phẩm về Aalo.vn
Quý khách vui lòng gửi sản phẩm qua đường Bưu Điện về Aalo.vn trong vòng 3 ngày làm việc kể từ khi thông báo với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng và gửi kèm:
  • Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng
  • Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có)
  • Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có)
Một số lưu ý khi gửi hàng đến bưu điện:
  1. Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu, nhưng không niêm phong bề mặt thùng ​trước khi hoàn tất quá trình gửi hàng ​vì có thể bưu điện cần kiểm tra trước khi nhận hàng từ quý khách.
  2. Cung cấp mã đơn hàng và mã gửi hàng Aalo.vn đã gửi cho nhân viên bưu điện.
  3. Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.
  4. Liên hệ Hotline Aalo.vn: 0987.9999.47 ( 8h - 21h ) khi có bất cứ khó khăn xảy ra trong quá trình làm việc với bưu điện.
Điền thông tin mã số đơn hàng lên thùng hàng và gửi hàng về Aalo.vn theo địa chỉ nhân viên chăm sóc khách hàng đã cung cấp.
Trong trường hợp không nhớ thông tin ở bước số 4, quý khách có thể xuất trình tin nhắn Aalo.vn đã gửi (ở bước 2) cho nhân viên bưu điện và làm theo hướng dẫn.
__
Sau khi nhận được sản phẩm quý khách gởi về, Aalo.vn sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến quý khách qua email.